hướng dẫn chọn chỗ ngồi trên Internet 6

.

Với sự phát triển của công nghệ, trực tuyến đã trở thành một lựa chọn cần thiết cho khách du lịch. Và điều quan trọng nhất là chọn chỗ ngồi. Chọn đúng chỗ ngồi sẽ làm cho chuyến đi trở nên thoải mái hơn, trong khi lựa chọn sai chỗ có thể làm cho chuyến đi của bạn trở nên khó chịu. Đây là một số hướng dẫn về việc chọn chỗ ngồi trên mạng, và tôi hy vọng sẽ giúp bạn đi lại tốt hơn.

.

1. để biết trước thông tin chuyến bay

.

32 *2. khi chọn chỗ ngồi, hãy xem xét nhu cầu của bạn

.

Hãy xem xét nhu cầu của bạn khi chọn chỗ ngồi. Ví dụ, nếu bạn muốn thêm không gian ở chân, tốt nhất là chọn chỗ ngồi gần lối thoát hiểm. Nếu bạn muốn có thể bay nhanh hơn, tốt nhất là chọn chỗ ngồi gần lối ra. Nếu bạn muốn được nghỉ ngơi yên tĩnh hơn, tốt nhất là nên chọn chỗ ngồi gần đuôi máy bay.

.

3. tránh chọn chỗ ngồi khiếm khuyết

.

Khi chọn chỗ ngồi, hãy tránh chọn chỗ khiếm khuyết. Chẳng hạn, chỗ ngồi gần nhà vệ sinh hoặc chỗ ngồi trẻ em có thể ồn ào hơn. Chỗ ngồi gần nhà bếp có thể bốc mùi. Và ghế ngồi gần cánh có thể bị nhiễu bởi tiếng động cơ.

.

4. chọn chỗ ngồi thích hợp

.

Khi chọn chỗ ngồi, hãy chọn chỗ thích hợp. Ví dụ, nếu bạn cao hơn, bạn nên chọn ghế có chân rộng hơn. Nếu bạn phải đi vệ sinh thường xuyên, tốt nhất là nên chọn chỗ ngồi gần nhà vệ sinh. Nếu bạn cần dùng thiết bị điện tử, tốt nhất là nên chọn chỗ ngồi gần ổ cắm điện.

.

5. xác nhận việc chọn chỗ ngồi để lưu thông tin chỗ ngồi

.

Sau khi hoàn thành việc chọn chỗ ngồi, hãy chắc chắn để lưu thông tin về chỗ ngồi. Để tránh thất bại trong việc chọn chỗ ngồi. Bạn cũng có thể nhanh chóng tìm được chỗ ngồi khi lên tàu.

.

Chỗ ngồi trên mạng là một phần quan trọng trước khi đi du lịch. Chọn đúng chỗ ngồi sẽ làm chuyến đi dễ chịu hơn. Đây là chiến lược về việc chọn chỗ ngồi trực tuyến, hy vọng sẽ giúp bạn đi du lịch tốt hơn.

.

Nhãn: giá trị trực tuyến, chọn chỗ ngồi, thông tin chuyến bay, nhu cầu, thông tin chỗ ngồi, lưu thông tin chỗ ngồi.\”

.

By awei